Thông tin giải pháp
- Dịch vụ vận chuyển đường biển
- Vận tải liên khu vực ASEAN
- Hàng dự án
- Vận tải trong nước
- Hỗ trợ tối ưu hóa hoạt động Logistics và Xuất nhập khẩu
Dịch vụ vận chuyển đường biển
- Sử dụng thế mạnh của công ty giao nhận vận tải trực thuộc 1 tập đoàn vận tải biển lâu đời, chúng tôi cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng quản lý QDC (Quality - Delivery - Cost) từ việc lựa chọn công ty vận chuyển, điều chỉnh lịch trình và ngày giao hàng, với chi phí cạnh tranh. Sử dụng lợi thế của các hợp đồng mua chỗ số lượng lớn trên từng tuyến vận chuyển với quy mô tập đoàn, chúng tôi có thể chào giá vận chuyển rất cạnh tranh.
Đối với các tuyến Tokyo-Yokohama đến Hồ Chí Minh và Tokyo-Yokohama đến Hải Phòng, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ (LCL) do chính MOL Logistics điều hành với mức chi phí tối ưu nhất.
(Dịch vụ xuyên biên giới Việt Nam-Thái Lan)
- Đối với vận chuyển xuyên biên giới sử dụng vận tải đường bộ từ miền bắc Việt Nam sang Lào đến Thái Lan, chúng tôi đang phát triển Dịch vụ Hợp nhất xuyên biên giới (CBT LTL). Chúng tôi kết hợp tuyến Quốc lộ xuyên suốt từ phía Bắc đến phía Nam Việt Nam với tuyến Hành lang Đông Tây ASEAN xuyên qua Miền Trung Việt Nam, để thiết lập 1 tuyến dịch vụ đường bộ dài 1600km từ miền Bắc Việt Nam đến tất cả các vùng của Thái Lan (xuyên qua Lào). Chúng tôi chấp nhận các đơn hàng vận chuyển bao trọn xe và cả đơn hàng lẻ.
※Dịch vụ mới này giúp giảm thời gian vận chuyển trung bình từ 3-4 ngày so với vận tải đường biển (thường là 10 ngày) và giảm một nửa chi phí so với vận tải hàng không.
Nhân viên có kinh nghiệm sẽ đáp ứng một cách thích hợp cho các dự án có quy mô khác nhau, từ một cơ sở đến một đơn vị nhà máy.
Chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa theo các dự án như hàng siêu trường, siêu trọng bằng các phương tiện vận chuyển đặc chủng, vận chuyển hàng khẩn cấp vv... MOL Logistics có nhiều kinh nghiệm trong việc vận chuyển nhiều loại hàng dự án khác nhau và đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của các công ty Nhật Bản trong việc chuyển cơ sở ra nước ngoài và xây dựng các nhà máy cũng như xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng ở các nước mới phát triển.
Luồng công việc
- Khảo sát
- Đề xuất
- Đóng gói
- Xuất xưởng
- Vận chuyển
- Tiếp nhận
- Lắp đặt
Kết quả công việc xử lý trong quá khứ
Nội dung công việc | Thông số kỹ thuật đóng gói | Thiết bị vận tải |
Công việc cẩu | Thùng | Trailer |
Xuống đất | Cái hộp | Xe nâng |
Trượt | ||
Rào chắn | ||
Bộ đệm rung |
Sử dụng container quay vòng
Trong vận chuyển container thông thường, sẽ có tình trạng chở container rỗng 1 chiều (lấy container rỗng từ Depot đi đóng hàng xuất, hoặc trả container rỗng về Depot sau khi dỡ hàng tại nhà máy. Với việc vận hành container quay vòng, chúng tôi sử dụng các container rỗng để tái vận chuyển hàng xuất liên tục sau khi dỡ container hàng nhập... Việc quay vòng container giúp giảm lượng khí thải CO2 bằng cách cắt bỏ quãng đường vận chuyển container rỗng, giảm chi phí logistics của khách hàng, giảm tắc nghẽn giao thông tại cảng và giảm khối lượng công việc của Hãng tàu.
Trước
Sau
Tiết kiệm chi phí!
Các dịch vụ khác
- Dịch vụ vận tải nội địa bằng đội xe của MOL Logistics.
- Vận tải đường dài chuyên tuyến Hồ Chí Minh-Đà Nẵng với lịch cố định hàng tuần.
Dựa trên kinh nghiệm phát triển kinh doanh tại Việt Nam với tư cách là một công ty hậu cần toàn diện trong hơn 10 năm, chúng tôi sẽ cung cấp lời khuyên và hỗ trợ cho những rắc rối của khách hàng.
- Nhiều nhân viên có trình độ có kinh nghiệm đã tham gia làm thủ tục hải quan trong hơn 10 năm hỗ trợ khai báo hải quan và các ứng dụng pháp lý khác mà đa dạng hóa bởi công ty
- Cung cấp hỗ trợ hào phóng như nghiên cứu thị trường cho các công ty mới và đàm phán với hải quan
Các trường hợp phản ứng trong quá khứ
- Khảo sát và tư vấn hải quan phù hợp với tình trạng của công ty (EPE, FDI, giấy phép công ty thương mại) (mua lại FTA, EPA, C / O)
- Sao lưu quản lý xuất nhập khẩu của nhà sản xuất (Thanh lý) và quản lý hàng tồn kho
- Đào tạo nhân viên hậu cần khi thành lập công ty, hỗ trợ đầu vào VNACCS